Tôi lập gia đình được năm năm, có hai con, cuộc sống gia đình hạnh phúc, bình yên.

Gần đây tôi thường nghĩ về một người bạn cũ. Bạn quen tôi khi tôi với bạn trai (sau này là chồng) đang yêu xa. Sau khi nhận ra mình có tình cảm với bạn, tôi rất sợ, sợ mình là người lẳng lơ vì đang có người yêu. Tôi càng trốn chạy, tình cảm đó càng lớn dần. Tôi đồng ý quen với bạn một thời gian, hai đứa có những kỷ niệm đẹp nhưng chưa làm gì quá giới hạn.

Bạn là con nhà có điều kiện, giỏi và hơi kiểu badboy (tự tôi cảm nhận như vậy nên luôn lẳng tránh tình cảm với bạn). Ngay từ đầu tôi nói với bạn là hai đứa không hợp nhau, hãy tìm người khác. Bạn rất đau khổ khi tôi quyết định không gặp nữa nhưng cả hai đã kéo dài mối quan hệ gần hai năm hợp rồi tan. Tôi dứt khoát nói lời cay đắng để bạn quên tôi đi.

Tôi cố gắng quên hết những gì thuộc về bạn. Gần đây không hiểu sao tôi nhớ bạn nhiều. Đi đến những nơi cũ, xem bộ phim hai đứa từng xem, tôi nhớ bạn nhiều nhưng cố giấu cảm xúc với gia đình. Tôi thử nhập số điện thoại cũ của bạn lên chat, vẫn là bạn (tôi vẫn nhớ sau bao năm tưởng như đã quên được).

Nhiều lần tôi muốn nhắn tin xin lỗi vì chuyện xưa, hỏi thăm bạn, nhưng lại sợ sẽ xáo trộn cuộc sống hiện tại của cả hai. Tôi đắn đo nhiều tháng nay, quyết định không liên lạc vì cả hai đều có gia đình và cuộc sống riêng. Tôi biết có những người chỉ nên để trong tim, không nên để ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Mong bạn đọc cho tôi lời khuyên. Xin cảm ơn.

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top