Tôi 27 tuổi, gia đình rất hạnh phúc nhưng nghĩ về chuyện quá khứ làm tôi đau lòng.

Chuyện bắt đầu năm tôi 17 tuổi, đó là mối tình đầu, tôi yêu một anh học lớp 12. Người ta hay nói câu: "Tuổi trẻ chưa trải sự đời", "Tình yêu đầu tiên là tình khó quên" đúng thật. Người yêu đầu tiên đã để lại cho em tổn thương và mối hận rất lớn, chẳng bao giờ có thể quên. Khi yêu, chúng tôi hẹn hò, đi chơi, như bao cặp đôi khác. Lạ ở chỗ, mỗi lần đi như thế anh đều bắt tôi trả tiền và không bao giờ anh đưa lại cho tôi. Khi nào muốn mua áo mới, mua giày dép... anh lại hỏi tôi có tiền hông, lục ví tiền của tôi, có bao nhiêu anh lấy hết. Anh bảo hiện không có tiền, khi nào tốt nghiệp lớp 12 rồi đi làm sẽ trả cho tôi. Tôi cũng tin điều đó, nghĩ lại thấy mình thật ngu ngốc.

Tốt nghiệp lớp 12, anh xin được việc nhưng vẫn suốt ngày mượn tiền tôi và lấy tiền tôi tiêu xài, chưa bao giờ mua gì cho tôi. Chẳng hiểu sao tôi vẫn đưa tiền cho anh. Đến năm tốt nghiệp lớp 12 và đậu đại học, tôi xin vô ở ký túc xá cho tiết kiệm tiền. Tôi thấy mấy chị em cùng phòng, cũng có người yêu nhưng họ được bạn trai lo lắng, yêu thương, chăm sóc chứ không như tôi toàn bị bạn trai xin tiền, vay tiền. Tôi nhận ra chắc mình bị lợi dụng rồi, vậy là tôi gọi điện thoại nói lời chia tay. Chuyện khủng khiếp bắt đầu xảy ra.

Níu kéo không được, anh tức giận, kết bạn trên mạng xã hội với bạn bè trong lớp đại học của tôi. Sau đó anh lên web đen tìm ảnh đồi trụy, ghép mặt tôi vào, đăng lên mạng xã hội, dựng đủ câu chuyện xấu về tôi. Tôi lúc đó thực sự không biết làm gì, chỉ xấu hổ, nhục nhã, khóc cả ngày cả đêm vì bị sỉ nhục danh dự. May mắn lúc đó tôi có nhiều người bạn tốt. Những chị trong ký túc xá sợ tôi tự tử nên suốt ngày túc trực ở bên. Mấy bạn nam kiếm anh ta nói chuyện cho ra lẽ, trình luôn đơn lên cơ quan công an và cấp trên của anh ta. Chắc sợ bị đuổi khỏi ngành nên anh ta không dám đăng hình gì nữa. Sau đó tôi lấy lại được tinh thần.

Tầm năm hai đại học tôi có duyên quen được một anh khóa trên, là chồng hiện tại. Anh rất tốt, bao dung, tử tế, dù ai có dựng chuyện hay nói xấu gì tôi thì anh vẫn yêu thương, đứng về phía tôi. Người yêu cũ hồi đó biết tôi có bạn trai mới lại tìm hình ảnh đồi trụy ghép mặt tôi vào, gửi tin nhắn riêng cho bạn trai tôi, nói xấu này nọ. Bạn trai tôi lý trí, bật lại người yêu cũ xấu xa. Anh ta không phá được tôi nữa nên thôi. Giờ tôi trưởng thành, ai phá nữa, tôi báo công an, không khóc như lúc xưa nữa.

Giờ ngồi ngẫm lại thấy dù gặp xui xẻo trong mối tình đầu nhưng khi quen được chồng hiện tại, cuộc sống của tôi rất hạnh phúc. Anh ấy luôn bảo vệ, đứng về phía tôi, bên cạnh đó tôi có những người bạn tốt nữa. Câu chuyện về mối tình đầu của tôi như thế đó các bạn ạ.

Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top