Gần 40, tôi đạt được nhiều thứ, gia đình vui vẻ, chồng con đề huề, có thể nghỉ hưu sớm, làm vì sở thích và đi thiện nguyện.

Vậy mà thỉnh thoảng tôi chạnh lòng vì đã đánh mất tuổi thanh xuân ngây thơ, điều mà muốn thành công sớm tôi đã phải đánh đổi vì bản thân xuất thân từ gia đình nghèo, ở tỉnh nhỏ.

Để có được cuộc sống giàu sang, là triệu phú ở Mỹ, con cái học trường tốt, cuộc sống đủ đầy như hôm nay, tôi đã đánh đổi những khoảng thời gian vô tư, hồn nhiên lúc trẻ. Tôi phải đi làm các ca tối, bỏ qua những cuộc chơi, yêu cũng không lấy nếu người đàn ông đó không có gì ngoài tình cảm chân thành. Tôi phải lựa chọn một cách khôn ngoan để bản thân và đời con mình không khổ cực.

>> Em đã đánh đổi tuổi thanh xuân để chờ tôi

Giờ đây, khi cuộc sống đủ đầy, tôi lại muốn có những buổi hẹn hò kiểu học sinh bình dị, chân thành, hồn nhiên, điều mà khi trẻ tôi không hề cho phép bản thân được mơ mộng. Thành công nào cũng phải đánh đổi, với tôi là cả khoảng thanh xuân hồn nhiên, còn các bạn?

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top