Tôi kết hôn và ở riêng, thỉnh thoảng mới về nội ngoại; bố mẹ đẻ không bằng lòng với tôi, trong khi bản thân lại được nhà chồng yêu quý.

Tôi rất sợ phải gặp mẹ ruột, nói chuyện điện thoại hay gặp chút là mẹ sẽ kể nhà anh chị họ sống sang chảnh lắm, rồi những chuyện ngoài lề, sau đó có sự so sánh giữa tôi với những người khác. Chắc cũng đúng vì hơn 30 tuổi tôi chưa có đủ năng lực tài chính để báo hiếu bố mẹ, chỉ biết lắng nghe, nghĩ lại thấy áp lực tâm lý thật sự.

>> Hủy hôn vì bố mẹ anh hay đòi hỏi các con

Về nhà nội, tôi được mẹ chồng lo cho từng bữa ăn giấc ngủ, chưa bao giờ đòi hỏi hay phàn nàn về vợ chồng tôi. Sống chung với mẹ chồng bao nhiêu ngày tôi cũng chưa xảy ra vấn đề gì, lòng nhẹ tênh, chỉ muốn sống cùng với mẹ chồng. Với nhà nội tâm lý thoải mái bao nhiêu thì ở nhà ngoại tôi phải bận lòng bấy nhiêu. Tôi lúc nào cũng thương bố mẹ đẻ nhưng có thể tính cách không hợp và văn hóa sống của hai thế hệ khác nhau nên mới có sự khó chịu như vậy.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top