Chồng luôn cho tôi cảm giác của sự ân tình và uy nghiêm, anh gặp tôi từ khi tôi bơ vơ ở Canada du học.

Giữa mùa đông giá lạnh anh mời tôi về nhà, làm món cơm cá kho Việt Nam để lấy lòng và giới thiệu với ba mẹ anh. Sau đó mọi chuyện diễn ra êm đềm, hẹn hò lãng mạn nhưng tôi không trao thân cho anh. Anh càng trân trọng tôi, về nước hỏi cưới rồi bảo lãnh tôi ở lại Canada.

Trong quá trình sống chung, tôi gặp vài vấn đề như mất việc, trầm cảm, thất vọng, thất bại. Anh luôn ở bên ủng hộ tôi mà chẳng cần nói lời hoa mỹ ngọt ngào, chỉ dùng hành động, thật lòng yêu thương và che chở tôi. Tôi trầm cảm sau sinh, anh chịu về Việt Nam sống cùng ba mẹ tôi. Sau đó anh cũng lo cho ba mẹ tôi qua Canada sống cùng vì biết tôi sẽ vui về điều đó, có phiền tí cũng chấp nhận. Anh luôn đứng ra bảo vệ tôi trước mẹ và chị gái. Anh như người hùng bên đời tôi, là người đàn ông mạnh mẽ, bản lĩnh, gan dạ, bất chấp tất cả để có được và bảo vệ người mình yêu.

>> Yêu tôi nhưng anh luôn nhớ về người cũ

Năm trước tôi tình cờ có chuyến công tác và gặp lại người năm xưa có ý với mình. Người bạn này hồi trẻ nhút nhát, không dám tán tỉnh tôi, sau bao năm bạn tự tin hơn, dùng lời ngon ngọt để khiến tôi ngã lòng. Tôi thừa biết kiểu nói đó chỉ là nói suông, chẳng làm được gì cho tôi. Lúc tôi cần một người đàn ông che chở, cưu mang, bạn trốn biệt, giờ lại tán tỉnh thế. Tôi chặn các liên lạc để không phải gặp lại người đàn ông nhát gan, vừa muốn có vợ của người khác.

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top