Anh nói chưa muốn tìm hiểu ai vì vừa chia tay người yêu, tôi đồng cảm nhưng từ đó anh trả lời tin nhắn của tôi hơi chậm.

Tôi được chị cùng văn phòng rủ đi ăn. Chị quảng cáo quán cơm này ngon. Quả thật ngon vì lần nào mọi người công ty tôi ăn cơm cũng vào quán đó. Một hôm mọi người đi ăn món khác, tôi ăn cơm nên vẫn vào quán đó. Lúc ấy vắng khách, chỉ có tôi và anh chủ quán, người lần đầu gặp tôi chẳng có ấn tượng gì, cũng không cảm xúc. Thế mà mấy hôm sau chị cùng công ty nói muốn làm mối cho tôi, tôi hỏi chị quen ai mà giới thiệu cho em vậy? Chị nhắc đến anh. Tôi gạt đi nhưng trong lòng suy nghĩ. Có lần tôi không ăn cơm, đi qua quán có, cảm giác như anh nhìn tôi, nhưng là con gái nên tôi không muốn thể hiện tình cảm của mình trước.

>> Chồng không quên mối tình đơn phương thời học sinh

Mấy hôm sau, tôi nghe chị cùng công ty nói là anh chưa muốn tìm hiểu ai. Tối về tôi nhắn tin cho anh, nói chuyện vui vẻ được hai hôm bỗng anh hỏi: "Em thích anh à". Tôi muốn thổ lộ tình cảm với anh nhưng thấy mỗi lần nhắn đôi, ba tin là anh lại bảo mệt rồi buồn ngủ. Anh nói vậy có phải không thích tôi hay do mệt thật? Tôi có nên đợi tình cảm từ anh? Tôi rất thương anh.

Huyền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top