Tôi làm trong cơ quan nhà nước, có chồng và hai con trai; năm ngoái tôi và một anh đồng hương nói chuyện rất vui vẻ, hợp nhau.

Ban đầu cả hai chỉ coi nhau như anh em, sau đó tình cảm lớn dần. Tôi quan tâm tới anh thật lòng, cả hai gắn bó một thời gian, nhưng tôi không hề có ý định phá vỡ gia đình hai bên, chỉ là mối quan hệ để giúp nhau trở nên tốt đẹp hơn.

Anh có một người vợ ghen tuông khủng khiếp. Giờ vợ anh biết được đã tung các tin nhắn riêng tư nhằm bôi xấu, hạ nhục tôi, nói tôi ngủ và chat sex với anh, rồi gửi thông tin cho bạn bè và đồng nghiệp của tôi. Tôi nói rất rõ ràng là không định phá hoại gia đình ai hết nhưng chị ta vẫn cố tình làm ô danh tôi.

>> Mất vợ vì ghen tuông mù quáng

Giờ đến cơ quan mọi người nhìn tôi với con mắt coi thường khiến tôi đau lòng lắm. Tôi muốn kiện chị ta về tội xâm phạm quyền riêng tư và xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác nếu chị ta không dừng lại. Xin các bạn cho ý kiến.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top