Tuần rồi tôi gặp lại người bạn cùng trường khác lớp thời sinh viên sau bao năm cả hai chỉ theo dõi nhau qua mạng.

Bao lâu rồi chúng tôi chưa có cơ hội gặp lại nhau vì ai cũng bận phát triển bản thân, cố gắng để có tương lai thành công như những kế hoạch đã đặt ra. Lâu tôi không tiếp xúc với đàn ông Việt, bỗng cảm giác như đang hẹn hò tuổi đôi mươi, hồi hợp, thú vị. Anh rất ga lăng, nhẹ nhàng, tâm lý. Tôi luôn dặn lòng phải giữ mình vì nhiều người đàn ông Việt hay đánh giá phụ nữ dễ dãi, nên dù anh chiều thế nào, đưa đi những nơi tôi thích, tôi vẫn chỉ dừng lại ở ôm hôn chứ không làm gì hơn.

Gặp lại anh như tôi quay trở về quá khứ, về cội nguồn, nhưng biết nhiều người đàn ông Việt chỉ cưới người con gái còn trong trắng, gia đình anh cũng khó tính, anh chấp nhận tôi chưa chắc mọi người trong nhà đã chấp nhận do anh là con trai duy nhất. Tôi nghĩ mình nên cắt đứt khi tình cảm hai đứa mới bắt đầu, chưa đi xa quá. Tôi cũng muốn anh lấy người con gái mới lớn, còn trong trắng. Chúng tôi hợp nhau từ tính cách đến tầm nhìn, lối sống, cách ăn mặc, việc giữ thể diện xung quanh.

>> Muốn ly dị vì vợ mới cưới không còn trong trắng

Khi gần gũi nhau, tôi có cảm giác. Tôi rất kính trọng tài năng và nể phục sự thông minh, hiểu biết của anh. Chúng tôi có thể nói đủ thứ chuyện với nhau như tri kỷ. Anh luôn chu đáo, quan tâm tôi bằng những tin nhắn ngọt ngào tuy có phần gia trưởng, tôi rất thích điều đó vì lâu rồi không nói chuyện với đàn ông Việt tại Australia. Tôi quyết định thế có sai không?

Hoài

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top