Tính đến cuối năm là tôi làm việc ở công ty được một năm và lúc đó cũng là khi tôi cưới.

Công ty tôi chuyên về cơ khí, bộ phận tôi làm việc trên văn phòng gồm 12 người, còn dưới xưởng sản xuất có hơn 20 công nhân cơ khí. Tôi chỉ quen và nói chuyện với vài anh em dưới đó. Anh bạn chung bộ phận tôi làm hơn ba năm nhưng cũng không nói chuyện nhiều phía dưới xưởng vì họ hay xin nghỉ, người ra vào liên tục.

Công việc của tôi cũng ít khi phải xuống xưởng, chỉ làm việc trên văn phòng là chính. Tôi đang phân vân, có nên mời hết những người ở dưới xưởng? Tôi mà mời vài người hay nói chuyện dưới xưởng, còn những người khác thấy thế lại bàn ra tán vào này nọ, cũng kỳ. Tôi đã lên danh sách bạn bè, đối tác và chỉ còn mỗi danh sách bên công ty nữa thôi, hy vọng sẽ đón nhận những bình luận tích cực từ các bạn.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top