Có một điều khiến bản thân hơi khó chịu và băn khoăn khi đến với anh là chuyện về các cô bạn gái cũ của anh.

Tôi và anh quen nhau không lâu lắm nhưng bản thân cảm nhận anh thực sự có tình cảm đối với mình. Trước đây anh có bốn người yêu cũ, từng quan hệ với cả bốn cô này rất nhiều lần, trong khi đó tôi chưa từng vượt rào với ai.

Tôi cảm thấy rất buồn và khó chịu khi nghĩ đến việc anh từng quan hệ thân mật với những người cũ. Tôi biết với xã hội hiện đại, việc này quá bình thường, nhưng cứ mỗi lần ở gần anh là lại nghĩ đến những chuyện quá khứ của anh. Rất mong nhận được lời khuyên từ các bạn, tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này không, bản thân thấy mình đang bị thiệt thòi.

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top