Đọc bài: "Hối hận vì từng ăn bám bố mẹ đến 25 tuổi", tôi thấy mình giống trường hợp của tác giả quá.

Tôi 23 tuổi, không công ăn việc làm, suốt ngày ở nhà ăn, ngủ, chơi game, không có mục tiêu trong cuộc sống. Gần đây tôi rất chán nản về chuyện này, muốn thay đổi, trở ngại là tôi đang bị mất niềm tin vào bản thân. Ngày trước, tôi thử đi làm thêm nhiều việc nhưng do hậu đậu, chậm chạp nên bị người ta nói rất nhiều. Tôi không giỏi giao tiếp dù không phải người khó gần, khó hòa nhập với tập thể, thêm nữa còn bị nói lắp nên càng chán nản.

Dần dần, tôi mất niềm tin vào chính mình, luôn coi mình là kẻ bất tài, vô dụng. Cứ như vậy nên mãi tôi không thoát ra được khỏi vòng luẩn quẩn. Mong các bạn cho tôi lời khuyên, giải pháp để thoát khỏi tình cảnh này. Chân thành cảm ơn.

Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top