Chồng nhận ra sự thờ ơ, chán ghét của tôi nhưng lại quay ra giận dỗi, trách mắng vợ.

Tôi và chồng là bạn thanh mai trúc mã, là mối tình đầu của nhau từ năm 19 tuổi. Đến nay, chúng tôi có 16 năm bên nhau, có hai bé đủ nếp đủ tẻ. Kinh tế gia đình tôi ổn định, không có khó khăn gì. Chồng tôi hiền lành, chịu khó dọn dẹp nhà cửa, chăm con và chiều vợ. Những năm trước đây, anh thường có thói quen la cà rượu bia sau giờ làm, một tuần đến bốn, năm ngày có hơi men trong người. Mỗi lần như thế anh đều không nói trước với tôi, thường xuyên để ba mẹ con tự ăn cơm với nhau.

Hai năm trở lại đây, chồng tôi thay đổi, một phần do đổi môi trường làm việc, một phần do sức khỏe không tốt. Sau giờ làm, chồng tôi đều về nhà giúp vợ và chăm sóc con. Tuy nhiên, về phía tôi, sau thời gian dài chồng nhậu nhẹt thường xuyên, tôi cảm thấy không được tôn trọng. Những năm đó, có những lúc tôi cứng rắn muốn chia tay, rồi nhẹ nhàng khuyên nhủ nhưng anh vẫn thường xuyên la cà sau giờ làm, không bao giờ báo trước cho vợ.

>> Chán ghét chồng nhưng không dám ly hôn

Đến nay, dù anh thay đổi nhiều, quan tâm đến vợ hơn nhưng tôi đã chán ghét tất cả những gì liên quan đến anh. Tôi thấy khó chịu khi chồng quan tâm, thấy thật sự cực hình khi phải gần gũi anh, cảm giác đấy làm tôi khổ tâm thật sự. Cũng nói thêm, từ trước đến giờ tôi chưa từng có ý nghĩ ngoại tình. Hơn nữa bản thân đi làm văn phòng ngày tám tiếng, ngoài ra còn bán hàng online, thu nhập ổn định, chưa bao giờ phụ thuộc kinh tế vào chồng. Tôi không biết phải làm thế nào để có cảm xúc với chồng như trước. Thật sự tôi cảm thấy bế tắc, mong mọi người cho tôi xin lời khuyên.

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top