Tôi 45 tuổi, mẹ đơn thân của cậu thanh niên 24 tuổi, đang kinh doanh về lĩnh vực y tế với thu nhập khá so với mặt bằng chung.

Tôi lấy chồng năm 21 tuổi, anh hơn tôi 14 tuổi và là chủ doanh nghiệp, cũng là tình đầu của tôi. Đêm tân hôn cũng là lần đầu của tôi, cưới xong tôi sinh con trong năm đó luôn. Cuộc sống của tôi có thể nói là viên mãn, sung túc, hạnh phúc đến chín năm. Sau đó, khi công việc của chồng ngày càng ăn nên làm ra cũng là lúc anh mắc chứng bệnh "trên bảo dưới không nghe". Mâu thuẫn vợ chồng ngày càng nhiều khi anh càng lúc càng tự ti và tìm cách giày vò tôi hàng đêm.

>> Bạn nam kém tuổi từ chối tình cảm của tôi

Một hôm, chồng thủ thỉ, rủ tôi đi biển đổi gió và hâm nóng tình cảm vợ chồng. Tôi hăm hở chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho chuyến đi, không mảy may nghi ngờ gì. Đêm đó, anh nói muốn tôi phải thật hạnh phúc nên hãy cùng hợp tác với anh. Tôi đồng ý để anh trói tay chân và bịt mắt, tìm cảm giác mới. Đến khi mở khăn bịt mắt, người đàn ông bên cạnh tôi không phải anh. Sau đêm đó, chúng tôi là hai người khác giới sống chung một nhà, anh bảo muốn bù đắp cho tôi. Cuộc sống cứ thế trôi đi cho đến năm tôi 35 tuổi, vợ chồng ly dị vì không còn tìm thấy tiếng nói chung, con sống với tôi và đang là du học sinh ở Mỹ.

>> Mẹ tôi bị "phi công trẻ" lợi dụng

Bình thường tôi vẫn là người phụ nữ kinh doanh giỏi, biết chăm sóc bản thân, lo chu toàn việc ăn học cho con. Nhưng trong chuyện tình cảm tôi lại quen cậu thanh niên chỉ bằng tuổi con mình, dáng dấp phong trần. Chúng tôi lén lút yêu đương để thỏa mãn nhu cầu. Sau những cuộc vui bên nhau, chúng tôi không biết phải đối diện với con trai tôi và xã hội như thế nào. Tôi có đáng bị lên án và chê trách?

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top