Tôi 31 tuổi, vợ 27 tuổi, có hai con gái năm tuổi và ba tuổi; tôi đi làm xa, vợ ở nhà chăm hai con.

Hai ngày vừa rồi bé nhỏ bị sốt không rõ nguyên nhân, vợ đưa bé vào bệnh viện khám, bác sĩ cho nhập viện. Vợ gửi bé lớn cho ông bà nội rồi vào viện chăm sóc bé nhỏ. Chuyện không có gì cho đến hôm vừa rồi là sinh nhật vợ, em gọi cho tôi nói bé nhỏ đỡ sốt rồi, mai em đưa con đi tổ chức sinh với bạn. Tôi nói con đang bệnh, em đưa con đi thì tranh thủ về sớm để con con ngủ. Vợ đồng ý.

>> Người vợ ham chơi muốn ly dị tôi

Vậy mà 20h tôi nhắn tin hỏi, em bảo giờ bạn mới đến, ngồi chơi thêm chút, tôi nói ngồi đến 21h rồi về, khuya là bệnh viện họ không cho vào. Đến giờ đó tôi gọi, em lại bảo giờ bạn rủ đi hát karaoke. Tôi mới nói con bệnh, đi làm gì, về cho bé ngủ. Em ậm ừ rồi cúp máy. Đến 21h45 tôi gọi lại, vợ nhắn tin lại là đang hát karaoke, tí nữa về. Tôi rất bực bội, nhắn lại: "Con bệnh mà em vẫn muốn đi chơi. Em đi chơi cho đã đi". Vợ không nhắn lại, tôi cũng không gọi và nhắn tin nữa, sợ tính mình cục cằn mà cãi nhau sẽ khó kiềm chế lời nói. Tôi chia sẻ lên đây, mong các bạn cho lời khuyên. Xin cảm ơn mọi người.

Quyết

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top