Lúc đầu tôi chưa thật sự yêu anh, về sau lại rất yêu, vì anh mà tôi thay đổi tính tình, nghĩ mình sẽ rất hạnh phúc.

Tôi gặp và yêu anh được hơn hai năm, anh yêu tôi hơn cả bản thân. Tôi là cô gái bướng bỉnh, cá tính, anh yêu nhiều nên khi giận nhau đều là người làm hòa trước.

Gần đây anh thay đổi, ít quan tâm, ít liên lạc, không chủ động đưa rước tôi đi làm, đi chơi như trước. Anh tránh gặp tôi, cho rằng có nhiều áp lực nên không còn tâm trí yêu đương. Tôi phát hiện anh nhắn tin qua lại với một phụ nữ khác.

>> Bạn trai có người khác sau khi không vay được tiền tôi

Tôi khóc với anh rất nhiều, không ăn ngủ được, sụt cân nhanh. Anh nói sẽ không liên lạc với cô ấy nữa. Tôi gặp cô đó để nói chuyện, cô ấy bảo do được giới thiệu nên không biết anh đã có người yêu, sẽ không liên lạc với anh nữa. Chúng tôi vẫn quen bình thường nhưng tình cảm anh nhạt hơn trước.

Có nên níu kéo anh lại không, níu kéo sẽ buồn vì anh không còn yêu thương mình như trước, buông bỏ tôi lại không chịu được, có lúc không muốn sống nữa. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Quyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top