Tôi học ngành thú y, 24 tuổi, trầm cảm tầm bảy năm; năm năm đại học cố gắng lắm mới ra trường đúng hạn.

Khi lên lớp, tôi cố gắng mà cũng không thể mở mắt, thuốc làm tôi mụ mị, hay quên, tư duy chậm hơn. Gia đình tôi không khá giả gì nên thời gian này bản thân vừa học vừa làm. Một năm trở lại đây tôi bị nhờn thuốc, ăn uống rất tệ, đã đổi thuốc và khám nhiều nơi vẫn không khả quan. Bác sĩ bảo tôi bị stress, cố gắng tập thể dục. Nghe xong tôi khá tuyệt vọng vì đã thử hết rồi nhưng vẫn vậy.

Ra trường đi làm một tháng, tôi xin nghỉ vì công việc quá áp lực, môi trường làm việc thật sự không tốt. Tôi giảm năm cân, bác sĩ khuyên nên về nghỉ ngơi. Giờ tôi có ý định xin làm công nhân, nhưng lại nghĩ phải tìm việc phù hợp để có thời gian chữa bệnh, lái xe công nghệ cũng được, nhưng sợ ba mẹ buồn. Ba mẹ đặt nhiều kỳ vọng vào tôi, gia đình lại nghèo. Giờ tôi không biết làm sao để ba mẹ và mọi người xung quanh hiểu, mong nhận được ý kiến của mọi người.

Minh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top