Vợ chồng tôi cưới nhau được sáu năm, sinh sống và làm việc trong Nam, có một nút thắt khiến chúng tôi nặng lòng với mẹ đẻ.

Vợ chồng tôi tuy sống xa ba mẹ nhưng các dịp lễ hàng năm không về thăm được thì hay mua quà, bánh để biếu ông bà. Năm nào chúng tôi cũng làm vậy cho đến năm nay, khi nhiều thứ muốn trêu ngươi tôi. Tháng vừa rồi vợ chồng tôi đặt bánh để biếu ông bà, mẹ nhận được quà rất vui liền gọi vào cho vợ tôi để cảm ơn. Do phải chăm em bé, vợ không để ý nên không nghe máy. Mấy ngày sau tôi bị ốm nặng phải nghỉ làm, vừa chăm chồng ốm vừa chăm con nhỏ nên vợ cũng quên luôn việc gọi lại cho mẹ. Mọi rắc rối bắt đầu từ đây, khi mẹ nhắn tin cho vợ tôi, cho rằng con dâu không tôn trọng mẹ, có như thế nào cũng là mẹ chồng.

>> Tôi sắp thoát cảnh 'mẹ chồng nàng dâu'

Vợ đọc xong cảm thấy sốc khi trước giờ luôn tôn trọng và nghĩ cho ba mẹ tôi. Tôi nói chuyện với mẹ, thừa nhận lỗi sai là do vợ chồng mình, nhưng do hoàn cảnh không mong muốn nên mong mẹ thông cảm. Tôi đứng ra bênh vực vợ nhưng ngược lại đã làm tổn thương mẹ sâu sắc. Là một người đàn ông, người làm con, người chồng, đứng giữa hai người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình, khi xảy ra xung đột thật sự tôi rất nặng lòng. Đến giờ mẹ không thèm bắt máy của tôi. Vợ tôi sau cú sốc đó cũng ốm mấy ngày liên tiếp, con tôi ốm cùng lúc mẹ cũng không gọi vào cho cháu một câu. Giờ em không còn mặn mà với mẹ chồng nữa. Tôi không biết làm sao để mối quan hệ của họ có thể tốt đẹp hơn, chỉ mong sao đây là giấc mơ để tôi có thể sửa những lỗi lầm.

Hoàng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top