Tôi độc thân, 28 tuổi, chưa trải qua đời vợ nào, sống ở Nhật Bản; quen em qua ứng dụng hát karaoke.

Ban đầu tôi chỉ nói chuyện cho vui, sau một tháng nảy sinh tình cảm. Em vui tính, dễ gần. Trước đó tôi cũng biết em có gia đình nhưng quyết định gặp nhau, trao yêu thương. Tôi còn tưởng mình quen em chỉ vì tình dục, nhưng thời gian trôi qua mấy tháng rồi, tôi thấy không phải vậy. Mỗi tháng hai đứa gặp nhau một lần, ở cách nhau 800 km. Chúng tôi nhớ nhau, trong tình yêu có vui buồn, ghen tuông. Em cũng khóc vì tôi nhiều lắm, sau mỗi lần như thế tình cảm tôi lại lớn lên. Tôi thương em ngày càng nhiều, muốn tiến xa hơn.

>> Yêu người có chồng nhưng không đi quá giới hạn

Chuyện gì đến cũng đến, gia đình và chồng em biết chuyện, ép em phải chấm dứt chuyện tình này. Em lạnh nhạt với tôi. Em bảo: "Em thương và yêu anh nhiều lắm, muốn ở bên anh mãi. Cuộc đời trớ trêu, em không đủ can đảm để rời xa chồng con, sợ con em sau này sẽ khổ. Nếu em đến với anh rồi có thêm một đứa nữa sẽ ra sao? Mình dừng lại anh nhé", nghe xong tôi như chết lặng, bất lực, bế tắc, không biết phải làm gì luôn. Cả hai quen nhau trong hoàn cảnh đó là đã sai trái rồi, giờ bản thân không biết phải làm sao. Quên em hay tìm cách níu giữ em? Tôi biết em cũng khó khăn lắm khi phải lựa chọn giữa tôi và chồng con, giờ phải làm sao đây?

Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top