Công việc tôi bình thường, không quá khó khăn, tuy nhiên môi trường hiện tại không có cơ hội để phát triển.

Tôi có bằng cử nhân tài chính, tám năm làm công chức với mức lương tới giờ là 5,5 triệu đồng mỗi tháng. Tôi là người cầu tiến, luôn nỗ lực trong công việc nhưng đang làm trong môi trường phải luồn cúi, cứ tiếp tục sẽ mãi chỉ là nhân viên.

Vợ làm ngân hàng lớn, mỗi tháng được chín triệu đồng chưa kể phụ cấp, lễ tết chế độ cũng tốt hơn tôi. Giờ tôi có cơ hội để chuyển đổi sang ngân hàng, không biết có nên tiếp tục công việc đang làm hay nghỉ để đi làm ngân hàng như vợ? Anh chị nào có kinh nghiệm xin cho tôi lời khuyên. Biết sẽ phải đánh đổi về thời gian và thử thách mới nhưng tôi cũng tính thử xem sao. Xin cám ơn mọi người.

Khánh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top