Tôi cưới vợ được năm năm, có hai con đủ nếp đủ tẻ; nhiều lúc thiếu thốn tình cảm với vợ mà tôi chỉ nghĩ đến việc ngoại tình.

Tôi 30 tuổi, vợ 28 tuổi, hồi mới cưới vợ chồng tôi rất tình cảm, sang năm thứ hai sau cưới là vợ né tránh chuyện chăn gối. Lần nào muốn gần gũi vợ tôi đều phải đòi hỏi, vợ cũng đồng ý nhưng chỉ làm cho tròn nhiệm vụ, bản thân cảm nhận được điều đó. Bốn năm nay tôi không biết hương vị của nụ hôn với vợ như nào, nụ hôn tượng trưng cho tình yêu.

>> Chưa kịp chung chăn gối, vợ chồng đã ly hôn

Tôi trao đổi thẳng thắn với vợ và hỏi lý do tại sao không muốn hôn chồng, vợ bảo không thích, đơn giản vậy thôi. Có vợ chồng nào đang trong tình trạng giống tôi không? Thực sự chúng tôi vẫn trẻ tuổi mà sống kiểu không có tình cảm như này chẳng biết sẽ kéo dài đến khi nào. Rất mong được mọi người đồng cảm và cho lời khuyên. Làm cách nào để vợ thay đổi? Chân thành cảm ơn.

Điệp

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top