Tôi 30 tuổi, lấy vợ gần một năm, ly thân ba tháng, mọi người nói tôi biết tính toán, vợ lại ghét điều này vì tính em phóng khoáng.

Tôi làm kỹ sư ở Hà Nội, thu nhập khoảng hơn 20 triệu đồng mỗi tháng. Vợ còn trẻ, làm công nhân một nhà máy ở quê nhà, thu nhập chỉ vài triệu đồng, tôi không để ý. Mọi chuyện xảy ra từ khi tôi biết em nhắn tin với người yêu cũ. Là người trưởng thành, tôi nói rất nhẹ nhàng rằng không thích điều đó, nghĩ cũng chẳng người đàn ông nào thích thế. Vợ giả vờ nghe theo tôi nhưng sau lưng vẫn nhắn tin qua lại. Tôi rất buồn nhưng không nói nữa, cảm thấy mình là chồng mà còn chẳng bằng người yêu cũ. Vợ luôn giữ điện thoại, không cho tôi xem, nói rằng cần quyền riêng tư. Nhiều lần tôi cãi nhau với em về vấn đề này, trong khi điện thoại của tôi là vợ tùy ý sử dụng.

Mỗi tháng tôi đều đưa vợ 10 triệu đồng để chi tiêu. Vợ lại kể với nhà ngoại là tôi không hề đưa đồng nào, còn nói xấu gia đình chồng. Vợ nói xấu tôi không sao vì tôi không phải người hoàn hảo, nhưng nói xấu cả bố mẹ tôi dù họ luôn coi em như con gái trong nhà thì không hay. Tôi chưa bắt em phải làm bất cứ điều gì cho tôi và gia đình. Vậy mà em vẫn không hài lòng, nói chán ghét tôi và đòi ly dị. Gần bốn tháng nay em không hề quan tâm đến tôi, ốm hay đau cũng mặc kệ tôi. Tôi nhìn ra được em không còn thương tôi nữa. Tôi còn thương em, có nên cố gắng níu giữ em không hay giải thoát cho nhau?

Nguyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top