Lúc cưới, ai cũng nghĩ tôi số hưởng vì có chồng hiền lành, công việc tốt, chỉ tôi mới biết mình như thế nào.

Tôi cứ nghĩ lấy vợ rồi anh sẽ biết chăm lo cho gia đình hơn, thực tế thì anh vẫn muốn sống như hồi độc thân. Bạn bè từ thân quen đến thân sơ với anh đều là tình nghĩa nên thời gian rảnh và tiền sinh hoạt của anh chỉ đủ để đi với bạn bè. Vì tin tưởng chồng, tôi không kiểm tra gì, sau cưới mới phát hiện anh ngoại tình tư tưởng. Họ nhắn tin rất tình cảm và kéo dài từ khi chúng tôi còn yêu nhau đến lúc cưới rồi vẫn không hề thay đổi. Tôi sốc, người thân ngã ngửa vì không tin, họ bảo nếu tôi không đưa ảnh chụp thì sẽ nghĩ tôi đổ oan cho chồng.

>> Chán chồng vì anh giỏi mỗi kiếm tiền

Uất ức, căm hận, cảm giác bị phản bội khiến tôi mất ăn mất ngủ một ngày trời. Dù anh phân bua, giải thích nhưng với tôi tình yêu đã chết. Tôi đề nghị ly hôn dù mới cưới nhau sáu tuần, từng cùng nhau vượt qua bao khó khăn. Anh chưa trưởng thành hay chưa yêu tôi thật lòng? Hay anh đồng sàng dị mộng, ham chơi nên tôi trả anh về với thế giới của anh, để đỡ bị hiểu lầm là ghê gớm, quản chồng, tham lam, ích kỷ? Khá tiếc những ký ức đẹp đã qua nhưng chúng ta không thể cố gắng xây dựng một gia đình khi chỉ một người muốn xây còn người kia muốn tự do.

Hồng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top