Tôi 31 tuổi, trước giờ chưa từng có cô bạn gái nào, nhiều lúc tự nhủ cứ nhắm mắt yêu đại đi.

Tôi như người đợi hết chuyến tàu này đến chuyến tàu khác, bỏ lỡ rất nhiều người con gái tốt. Từ tết vừa rồi tôi vẫn ở quê, chưa trở lại thành phố, phần vì công việc không gò bó thời gian, có thể làm tại nhà.

Lần đầu gặp chị, không bao giờ tôi có thể nghĩ chị lại là bà mẹ hai con. Dáng chị cao, cân đối, tóc dài quá lưng, gương mặt cực kỳ trẻ trung. Mới tiếp xúc có cảm giác chị rất khó gần, trong cách nói chuyện lại quyết liệt, giống như muốn đẩy tôi ra vậy. Càng như thế trong tôi lại càng bùng lên cảm giác muốn chinh phục, cảm xúc mãnh liệt mà trước giờ tôi chưa từng thấy ở một người con gái nào khác.

>> Yêu người có vợ và gấp đôi tuổi tôi

Khi viết những dòng này, tôi và chị đã đi quá xa, tôi thực sự là kẻ tồi tệ, xấu xa. Trước giờ, lúc nào chị cũng tỏ ra mình thanh cao, đẹp đẽ . Tôi cao 1m77, giờ thực sự không biết phải làm gì, cũng không biết dừng lại như thế nào. Những người phụ nữ có gia đình, lại trẻ như chị, thật sự rất cuốn hút.

Hoài

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top