Tôi 45 tuổi, một lần tan vỡ hôn nhân, tái hôn với vợ hiện tại được ba năm.

Gia đình trước của tôi ở Lâm Đồng, sau ly hôn con trai ở với bà nội và vừa đỗ đại học. Vợ hiện tại cũng một lần đổ vỡ, gia đình cũ ở tại Sài Gòn. Chồng cũ của em để lại nhà cửa để em nuôi con trai, nay cháu 12 tuổi. Tôi về Sài Gòn sống cùng vợ trong căn nhà này và sinh thêm một con gái, nay hai tuổi.

Vợ rất tự lập, giỏi kiếm tiền, thẳng tính. Lúc trước tôi khá gia trưởng và hơi khó tính, từ khi cưới em về đã mất vị trí người chồng trụ cột trong nhà. Khả năng nói chuyện, lập luận của em rất chặt chẽ. Lâu dần thành thói quen, em nói gì tôi đều nghe và làm theo, nếu không sẽ xảy ra cãi vã. Với bản tính của em, chắc chắn lại ly hôn lần nữa, tôi không muốn điều đó xảy ra.

Hiện tại thu nhập của tôi tầm 20 triệu đồng, đưa vợ 18 triệu đồng, tài sản trước hôn nhân của ai người đó giữ. Tôi có nhà ở Lâm Đồng cho thuê, tiền đó bà nội giữ để nuôi con tôi. Tài sản và tiền bạc của vợ tôi không biết và không đụng đến. Tôi yêu thương vợ và chăm sóc con riêng của em, coi như con ruột mình. Chuyện gia đình tôi vẫn hạnh phúc, vợ nói gì chỉ cần tôi không cãi lại là im cửa im nhà, mọi người vui vẻ.

>> Tôi đã sai khi chấp nhận lấy người có con riêng

Mới đây con trai tôi đỗ đại tại TP HCM, lần đầu con lên thành phố học nên khá bỡ ngỡ. Mẹ gọi điện cho tôi, có vợ ngồi bên cạnh nghe, nói cho con tôi lên ở cùng nhà để tiện đi học. Vợ ở ngoài nói vọng vào cho mẹ nghe thấy: "Nhà của ai mà tính toán giống của mình vậy, ở hay không thông qua con quyết định chứ, chủ nhà ngồi đây mà". Mẹ có vẻ ngại nên cúp máy. Vợ bảo không muốn cho con tôi ở cùng, không muốn cảnh dì ghẻ con chồng, con anh con em, anh cứ thuê ngoài cho con ở gần, có gì mình hỗ trợ, con người ta ở quê đầy, không sao cả. Vấn đề là tôi cảm giác vợ không yêu thương con mình, mong các bạn chia sẻ.

Nguyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top