Cha tôi có bốn vợ, 13 đứa con, là người tệ bạc mà tôi không biết dùng từ gì để diễn tả.

Tôi không phải đứa con duy nhất trong 12 đứa ghét ông ra mặt, có chú út chắc cũng không ưa nhưng chẳng dám nói ra thôi. Những giây phút cuối đời của ông, chẳng ai muốn có mặt, cũng không ai đến đám tang trừ chú út đứng ra lo liệu. Mọi người nhà nội đem "đạo làm con" và chuyện "nghĩa tử là nghĩa tận" để ép chúng tôi tha thứ những việc tệ hại và lỗi lầm ông gây ra, để lo lắng cho ông trong những ngày cuối đời, chúng tôi đều nói không.

>> Xấu hổ vì có người cha tệ bạc

Các bạn ơi, phải chăng hai câu đấy là "kim bài miễn tử" để một số bậc phụ huynh mặc sức tệ bạc với con cái mà cuối đời không sợ bị bỏ rơi, cưỡng ép sự tha thứ giả tạo từ các con để an tâm về với đất? Tôi rất muốn nghe ý kiến của các bạn, cùng chiều cũng như trái chiều, từ những bạn có gia đình hạnh phúc viên mãn đến những bạn có hoàn cảnh không êm ấm như tôi. Cảm ơn các bạn nhiều.

Hiên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top