Bạn trai 25 tuổi của tôi có tính hay ghen, từ lúc mới yêu cho đến giờ anh đều rất kiểm soát tôi.

Tôi 24 tuổi, gần đây hai đứa cãi nhau rất nhiều về những vấn đề nhỏ nhặt. Tôi không quá khó chịu về điều đó bởi nghĩ đấy là anh quan tâm và yêu mình. Mối quan hệ của chúng tôi nói chung rất tốt, cả hai có khá nhiều điểm chung, ăn ý, nhưng quan điểm và suy nghĩ không hợp nhau.

Chúng tôi cãi nhau khá nhiều, đa phần là vì quan điểm không hợp, cãi nhau hầu như vì những chuyện nhỏ nhặt, chẳng ai chịu nhường ai. Tôi từng phát hiện anh xem một số hình ảnh nhạy cảm, mang tính gợi dục trên web. Tôi có suy nghĩ khá thoáng, không cảm thấy có vấn đề quá về chuyện này. Cho đến vài lần gần gũi tôi gần đây, anh lại mở ảnh vài người con gái khác lên xem. Lần một, hai tôi nói không thích và không thoải mái, anh bảo: "Anh làm như vậy không phải ngoại tình đâu, chỉ xem thôi, cũng không ra ngoài 'bóc bánh trả tiền' để khiến em buồn". Sau đó anh tiếp tục mở hình những người con gái khác lên để xem, điều khiến tôi thất vọng hơn đó là hình của bạn bè tôi.

>> Bạn trai có sở thích kỳ cục khi yêu khiến tôi ám ảnh

Anh nói do nhu cầu sinh lý, đàn ông ai cũng thế. Tôi lại cho rằng đây là điều không thể chấp nhận. Tôi và anh cố chia sẻ thẳng thắn quan điểm với nhau, anh có thể xem phim trên các trang web tôi đều thấy bình thường, nhưng trong lúc ở bên cạnh tôi còn xem hình ảnh người khác, hình ảnh bạn bè tôi thì tôi thực sự không chấp nhận được. Khi tôi phát hiện anh lén xem, định giật điện thoại lại xem đó là gì mà anh không cho, anh giằng lại và bảo không có gì. Tôi hỏi như nào anh cũng nhất định không nhận là đã xem.

Có vài lần tôi nói, anh nổi nóng, kêu đó là nhu cầu sinh lý của mỗi người, hơn nữa anh chỉ xem hình thôi, không làm gì. Nếu tôi không chấp nhận được hoặc không tin anh thì cứ chia tay. Tôi gần như bất lực và cũng thất vọng. Ngoài chuyện đó ra, tôi thấy thời gian rảnh anh đều dành hết cho tôi, quan tâm đến tôi. Tôi có quá hẹp hòi trong suy nghĩ hay bạn trai ích kỷ? Mong nhận được lời chia sẻ chân thành của các bạn.

Quyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top