Tôi là nam, vừa qua tuổi 30, độc thân, có nhà, có xe, thu nhập thụ động khoảng 50 triệu đồng một tháng từ việc cho thuê bất động sản.

Tôi không có nhu cầu gì ngoài việc ăn uống và du lịch nên khoản thu nhập đó khá đủ cho mọi sinh hoạt, du lịch của tôi. Tôi rất thích đi du lịch nhưng cũng vì sở thích đó không cho phép tôi có công việc hành chính giờ giấc ổn định. Tôi cũng không có khả năng tạo ra tiền từ các công việc khi đi du lịch như các blogger hay youtuber được. Vì thế, cảm giác khi đã ngoài 30 tuổi mà vẫn chưa có công việc ổn định làm tôi bất an.

>> Có nên cưới khi bạn trai chưa có thu nhập ổn định

Tôi thử xin việc, có vài công ty chấp nhận nhưng phải làm từ 8h sáng đến 5h chiều khiến tôi cảm giác như bị trói chân một nơi vậy. Tôi có nên sống tiếp một cuộc sống đi khắp nơi nhưng không có việc làm, hay cần tìm một công việc ổn định? Mong các bạn cho tôi lời khuyên hoặc phương án để cân bằng cuộc sống. Chân thành cảm ơn.

Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top