Tôi có công việc ổn định khi vừa ra trường cho tới giờ, có vợ và hai con nhỏ.

Trước đây tôi học cao đẳng ngành điện lạnh, ra trường năm 23 tuổi. Tôi lên Sơn La làm việc, cuộc sống xoay quanh công việc văn phòng, hành chính, mức lương gọi là khá so với bây giờ.

Mười năm trôi qua, giờ cơ quan cơ cấu lại hoạt động và định biên nhân sự, tôi phải ngừng việc, ở nhà, ăn theo mức lương cơ bản 7,5 triệu đồng mỗi tháng. Giờ với mức thu nhập đó tôi không thể sống nổi, trong khi thu nhập của vợ cũng thấp, chỉ bốn triệu đồng mỗi tháng.

Tôi nhìn lại cuộc đời hiện tại, chắc phải buông bỏ công ty, chưa biết bắt đầu lại từ đâu và cảm thấy rất áp lực, hoang mang khi con cái càng ngày càng lớn. Với tôi, xin việc giờ này là một thử thách khó, phải làm sao đây? Mong được các bạn tư vấn.

Hoàng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top