Tôi 24 tuổi, cũng giống bao người đang chật vật xây dựng sự nghiệp của đời mình.

Trong những khó khăn đã gặp phải, không có gì lớn bằng vượt qua được bản thân. Tôi khá lù đù, ít nói, kém giao tiếp. Tôi muốn trở nên xởi lởi, vui vẻ, hòa đồng nhưng mỗi khi bước vào một tình huống cụ thể, não như đóng băng đột ngột, trở nên hoàn toàn trống rỗng, không thể hoặc rất lâu mới nghĩ được câu nào đó ra hồn để nói.

Ở công ty hay trong gia đình, họ hàng, ai cũng nghĩ tôi khó gần hoặc nhạt nhẽo nên không muốn giao thiệp với tôi. Mỗi lần tôi xuất hiện ở đâu là không khí ở đó chùng xuống, có lẽ một phần do gương mặt không biết cười và thường xuyên buồn vì cô đơn của tôi nữa. Không có ai làm bạn khiến tôi thấy cô đơn và sự cô đơn đó càng làm cho bộ dạng của tôi thảm hại hơn nhiều. Tôi thật sự rất ghét bản thân, phải làm gì đây?

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top