Tôi quen người này được hơn một năm, chia tay rồi mới biết mình có thai và những chuyện khác.

Vì nghĩ cho con, tôi vẫn thông báo cho bố bé biết nhưng thái độ bố bé khá dửng dưng. Tôi đã xác định sẽ làm mẹ đơn thân vì đủ khả năng nuôi con một mình, chỉ nghĩ bố bé có quyền biết nên thông báo thôi. Thời điểm đó, bố bé bảo đang quen người mới, tôi nghĩ cũng chẳng có gì sai trái vì chúng tôi đã chia tay.

Vài tháng sau, tôi phát hiện ra tất cả chỉ là vở kịch và có sự dối lừa. Từ khi quen nhau, bố bé đã có vợ. Khi bị tôi chất vấn vì sao mới cưới vợ chưa được nửa năm đã quen và lừa dối tôi? Bố bé trả lời rằng thời điểm đó vợ có em bé được chín tuần nhưng hỏng, do buồn chán nên đi làm quen với tôi.

>> Yêu người có vợ

Khi biết sự thật, tôi hận anh ta lắm, cũng hận chính mình đã quá mù quáng và tin tưởng để giờ đây bị mang tiếng là người thứ ba. Sau này con ra đời, tôi không biết phải giải thích cho con thế nào. Có nên nói cho vợ anh ta biết chuyện không? Nói ra có giải quyết được gì không hay lại làm một người phụ nữ đau khổ? Từ lúc biết có thai, tôi chưa bao giờ có ý định cần con người đó chịu trách nhiệm hay chu cấp gì. Giờ tôi càng mong anh ta vĩnh viễn tránh xa khỏi cuộc sống của mẹ con tôi. Tôi nên làm gì đây?

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top