Tôi là tác giả bài: “Tôi có sai khi quản chồng chặt”, đọc bình luận xong tôi thấy mình quá sai.

Tối hôm đó tôi đã xin lỗi và làm lành với chồng, anh vui vẻ rồi ôm tôi. Vợ chồng tâm sự, tôi hứa sẽ không cư xử như vậy nữa, nhận lỗi về mình. Chồng hứa sẽ tiết chế việc nhậu và về sớm hơn. Tôi cũng nhận ra mình đang có một người chồng tuyệt vời. Tính tôi trước giờ khá nhẹ nhàng mà lần đó giận quá hóa dữ.

Chúng tôi kết hôn gần năm năm, con trai bốn tuổi. Lúc con còn nhỏ, anh luôn dậy buổi đêm để pha sữa, nếu tôi dậy pha sữa sẽ khó ngủ lại. Con ốm, vợ chồng thay nhau thức, chia nhau nghỉ để trông con. Tình cảm vợ chồng tốt đẹp, mối quan hệ nội ngoại cũng thế, chồng đi đâu cũng muốn dẫn vợ con đi theo. Nếu chồng nhậu say cũng không bao giờ quấy vợ con, thay đồ xong sẽ xin vợ ngủ ngoài sofa. Chúng tôi đang sống trong căn chung cư nhỏ, có một miếng đất góp chung với gia đình chồng, đầu năm sau vợ chồng chuyển sang căn hộ rộng hơn.

>> Người yêu hủy cưới vì không được quản lý tiền

Cảm ơn mọi người đã giúp tôi nhận ra cái sai, tôi sẽ đưa con đi chơi hoặc kết thêm bạn bè để không trông ngóng mỗi lần chồng đi nhậu, không bị phụ thuộc vào anh nữa. Tôi cũng không quản chặt chồng, để mỗi người không bị bí bách. Cảm ơn mọi người, chúc các bạn một ngày tốt lành.

Thi

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top