Tôi là tác giả của bài "Bỗng nhiên chồng muốn bỏ tôi để bù đắp cho người cũ", xin trình bày thêm chút với bạn đọc.

Tôi với chồng không có tranh chấp về tài chính hay lợi dụng gì nhau. Lương tôi cao nên không phụ thuộc vào chồng. Tiền bạc anh cũng tự nguyện cho tôi để phòng thân nếu chẳng may anh qua đời, không chút đắn đo. Vợ chồng thống nhất sống ở Việt Nam nên không liên quan gì đến nước Mỹ, cũng không có đăng ký kết hôn.

Chồng rất lo lắng, yêu thương và chiều chuộng tôi. Tôi bị sốc vì hôm trước vẫn còn ngọt ngào, mặn nồng, ôm ấp nhau, vậy mà chỉ sau một cú điện thoại chồng quay ngoắt 180 độ khiến tôi không kịp trở tay. Tôi chỉ tiếc tình cảm vợ chồng tan vỡ quá đột ngột chứ không phải tiếc vì các lợi ích vật chất khác. Giờ chồng đã ra đi rồi, tìm về với người yêu khi xưa.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top