Tôi và bạn gái đang ở đỉnh cao của sự căng thẳng khi tôi không rõ ràng với em một vài chuyện.

Ngày trước, tôi từng yêu một cô gái suốt tám năm, rồi vẫn chia tay khi chẳng có lý do gì. Một thời gian sau cô ấy có chồng, tôi vẫn một mình. Một ngày, tôi lướt mạng xã hội, vô tình gặp được một cô gái rất mạnh mẽ và cá tính. Em bị tổn thương trong tình cảm, đã yêu một người con trai suốt 11 năm rồi cũng chia tay. Sau một thời gian nhắn tin qua lại và gặp gỡ, cuối cùng chúng tôi quyết định cho nhau cơ hội để cả hai đi chung đường. Em rất cá tính và rõ ràng trong mọi chuyện. Em có điều kiện, có học thức, ngược lại tôi là người không rõ ràng và đây là sai lầm của bản thân ngay từ đầu.

Tôi giấu em hoàn cảnh gia đình, chuyện đang mắc nợ. Em biết, thông cảm, bỏ qua cho tôi. Em tin tưởng, cho tôi biết mọi thứ từ gia đình, bạn bè và người bạn thân khác giới. Tôi cũng cho em biết về gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... Còn một chuyện tôi giấu em vì sợ khi nói ra em không tin. Chuyện là trước khi quen em, tôi có một người bạn thân khác giới ly hôn chồng, có hai con. Ba mẹ tôi và ba mẹ bạn quen biết nhau từ lâu. Tôi với bạn trò chuyện bình thường vì cả hai xem nhau là bạn. Khi ly hôn chồng, bạn tâm sự với tôi nhiều hơn. Điều ngu ngốc nhất tôi từng làm là làm người giám hộ cho con của bạn.

>> Tôi mù quáng chấp nhận việc cô ấy yêu hai người đàn ông cùng lúc

Trong thời gian tôi quen bạn gái, bạn vẫn nhắn tin, gọi điện thoại bình thường nhưng càng lúc càng nhiều. Tôi nhắc nhỏ là bản thân đã có người yêu, bạn hãy hạn chế liên lạc, bạn vẫn thế. Vì vậy tôi quyết định chặn số bạn. Người yêu khi biết tôi có hành động đó lại nghĩ tôi gian dối gì đấy, nghiêm trọng hơn em vô tình biết chuyện tôi giấu giếm là có con nuôi. Trong suốt thời gian quen nhau, em luôn nghi ngờ về mối quan hệ của tôi với bạn thân và con nuôi. Tôi giải thích kiểu nào em cũng không tin, thậm chí tôi mượn giấy khai sinh và quyết định xét nghiệm ADN chứng minh cho em biết nhưng tình hình vẫn vậy.

Suốt một thời gian dài em vẫn khó chịu trong lòng, càng lúc càng bực bội, khó chịu hơn khi vẫn chưa giải quyết được nút thắt. Bạn thân khi biết chuyện hiểu lầm đã chủ động hẹn tôi và em, rồi do bạn phải một mình nuôi hai con nhỏ nên chưa sắp xếp được thời gian, hứa sẽ gặp để ba mặt một lời. Bạn gái nhất quyết không muốn gặp, cứ giữ cái suy nghĩ là tôi đang gian dối. Tôi biết mình đã sai ngay từ đầu khi không nói rõ về người bạn thân và đứa con nuôi với bạn gái. Tôi cần phải làm gì để cứu vãn mối quan hệ này?

Quốc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top