Tôi và vợ mới cưới được một thời gian; trước khi cưới, chúng tôi đã thống nhất về việc tương lai sẽ ở đâu và cả hai cùng đồng thuận.

Chúng tôi làm chung công ty ngoài Đà Nẵng, nhà vợ và nhà tôi cách nhau ba tiếng chạy xe, cả hai đang thuê trọ ở Đà Nẵng. Nhà ba mẹ vợ có năm người con, nhà tôi chỉ có hai mẹ con. Mẹ tôi 65 tuổi, bị tật một tay, đang bán tạp hóa trước trường cấp một, hai. Chúng tôi quyết định đi làm thuê bốn, năm năm, nhân lúc mẹ tôi còn khỏe, buôn bán được. Sau đó vợ chồng sẽ về nhà nội sống và tiện chăm sóc mẹ. Gần đây, vợ tôi đã thay đổi suy nghĩ.

>> Muốn ly dị vì không thích sống cùng mẹ chồng

Vợ tôi vừa có tin vui, mọi dự định sau này vạch ra. Tôi muốn ở quê, vợ con về nội sống cùng để tiện cho việc chăm sóc, học tập gần nhà. Vợ lại muốn ở quê ngoại hoặc ở Đà Nẵng rồi đón mẹ tôi ra. Tôi nói với vợ: "Nhà em có nhiều anh chị em, có thể chăm ba mẹ vợ, chúng mình cũng ra thăm nhà thường xuyên. Nhà anh chỉ có mẹ lủi thủi. Mẹ lớn tuổi, muốn ở quê gần anh chị em, anh phải về chăm mẹ". Nhà tôi buôn bán cũng rất được, không thiếu thốn gì.

Tôi ở giữa, phải nói như thế nào cho vợ hiểu? Mẹ bầu khó tính, tôi không muốn vợ mệt, ảnh hưởng đến con cái. Nhà tôi không làm giỗ hay lễ gì nên làm dâu không vất vả. Mong được các bạn chia sẻ.

Hiển

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top