Tôi và anh cưới được hai năm, con gái gần hai tuổi, hôn nhân không hạnh phúc lắm, cưới rồi mới thấy vợ chồng có nhiều điểm không hợp.

Chồng thường xuyên đòi ly dị nhưng tôi cố gắng níu giữ gia đình vì con. Gần đây, tôi nhận thấy chồng càng lúc càng ghen tuông mù quáng. Đáng sợ hơn, anh hay xem và đọc các tin về vợ, chồng ngoại tình rồi bị sát hại, anh còn gửi cho tôi xem, kể tôi nghe và bảo những người đó đáng bị vậy.

>> Chán chồng nhưng không thể ly hôn

Anh hay hỏi tôi có ngoại tình không, hầu như mỗi lần gần gũi đều hỏi những câu đó, kết thúc bằng câu "Nếu có gì thì đừng trách". Càng lúc tôi càng thấy khủng hoảng tâm lý, sợ mình vô tình bị chồng hiểu lầm thì chắc không kịp giải thích. Tôi thực sự rất muốn ly dị chồng, nhưng nếu đề nghị lại sợ anh không đồng ý rồi có khi còn nghi ngờ tôi có người khác. Mong các bạn giúp đỡ, làm sao để vượt qua chuyện này, hoặc để chồng tự nguyện ly dị trong vui vẻ, hòa bình.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top