Cuối năm lớp chín, khi cả lớp chuẩn bị ăn mừng hết cấp, tôi và bạn thân lại xảy ra mâu thuẫn.

Chúng tôi chơi rất thân, chuyện gì cũng chia sẻ, giúp đỡ, quan tâm, đi chơi với nhau, tạo nhiều kỷ niệm vui vẻ. Tôi rất trân trọng và yêu quý bạn, chỉ mong sau này lên cấp ba sẽ thân thiết, vui vẻ như vậy. Tôi luôn giúp đỡ khi bạn cần và cần gì cũng giúp. Bản thân khá hiền, nhút nhát, bạn nói gì cũng chỉ biết nghe và không nói lại.

Một hôm tôi vô tình nói với một bạn nam, người mà bạn thân tôi thích: "Ê, hình như Lan thích mày, sướng nhé". Bạn nam kia dần nảy sinh tình cảm với bạn tôi (tôi cũng khá thân với bạn nam ấy). Đến cuối năm, bạn nam nói với bạn thân tôi việc tôi từng kể cho bạn. Vậy là bạn chửi, xúc phạm tôi. Bạn lôi chuyện đó kể khắp lớp, kêu cả lớp tẩy chay tôi, vậy là tôi không có thời gian cuối cấp vui vẻ gì.

>> Có nên tha thứ khi cậu bạn thân 40 năm tán tỉnh tôi

Giây phút ấy tôi đã khóc rất nhiều, vì một chuyện như vậy mà tình bạn bao lâu nay đã tan vợ. Đến năm lớp 10 tôi lại học chung với bạn, bạn vẫn nói xấu tôi, kể nhiều chuyện linh tinh khiến mọi người ghét và cho rằng tôi xen vào tình cảm người khác. Tôi phải làm sao đây?

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top