Tôi 27 tuổi, bạn trai hơn một tuổi, hai bên gia đình biết nhau và dự định tổ chức đám cưới vào năm sau, giờ tôi phân vân nhiều thứ.

Anh từng không rõ ràng về chuyện tình cảm với tôi và người con gái khác, tôi bỏ qua và cho anh thêm cơ hội. Từ lần đó anh thay đổi, không hề liên lạc, trao đổi với bất kỳ cô gái nào. Anh biết chăm sóc tôi, quan tâm đến gia đình tôi. Nói chung, trong mắt người lớn, anh là mẫu người chồng tốt. Chúng tôi quen nhau ba năm, có vài điểm tôi vẫn bất an và lo lắng, sợ tiến tới hôn nhân sẽ không hạnh phúc.

Tuy tha thứ nhưng tôi vẫn sợ một ngày nào đó anh lặp lại chuyện cũ. Anh hay coi những bộ phim đen, nhiều khi tôi nghĩ sau này nếu không đáp ứng đủ hoặc anh có sự so sánh thì hôn nhân sẽ không bền lâu được. Thêm một việc là đã ba lần anh say xỉn, hai đứa cãi nhau, anh xưng hô mày, tao, thái độ rất thô lỗ, như muốn đánh tôi vậy. Tôi sợ về làm vợ anh sẽ có ngày bị đánh.

>> Luôn bất an vì chồng có biểu hiện lạ

Tôi nghĩ nhiều lắm, ba mẹ ly hôn từ khi tôi còn nhỏ, bản thân không muốn con cái cũng như mình, cũng sợ gặp phải người chồng vũ phu hoặc lại bị lừa dối thêm lần nữa. Nhiều lúc tôi muốn buông bỏ nhưng khi nghĩ tới điểm tốt là những lần anh quan tâm tôi, đám tang ngoại tôi anh hỗ trợ hết lòng dù chưa là thành viên của gia đình. Tôi phân vân lắm, giờ phải làm sao đây?

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top