Tôi 24 tuổi, hồi cấp ba thích bạn nữ cùng lớp mà không dám nói, sáu năm sau gặp lại nhau ở một trung tâm thương mại.

Tôi và em đều là nhân viên ở đó. Chúng tôi trò chuyện vui vẻ, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Sau cuộc gặp đó, tôi cứ nghĩ về em, mỗi ngày đi làm đều ghé qua chỗ em làm để được nhìn một chút. Tôi không vào gặp trực tiếp bởi em đã có bạn trai, không thể làm phiền em được.

Cứ như vậy ngày qua ngày, tôi cảm thấy nặng lòng khi giữ tình cảm đơn phương đó. Rồi một ngày, em nghỉ việc, quyết định kết hôn. Tôi thấy đã đến lúc phải buông bỏ nhưng không làm được. Tôi vẫn nghĩ đến em, ngay cả trong giấc ngủ cũng mơ thấy em. Tôi không biết mình phải làm gì, mong các bạn cho lời khuyên.

Quang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top