Em rất đau lòng, cảm xúc tiêu cực ùa về nhưng phải mạnh mẽ ở bên mẹ khi biết ba đã làm mẹ buồn.

Em chỉ là cô bé mới vào cấp ba, trường mới, bạn mới. Lúc có điểm đậu, em vui lắm, rất tự hào vì có một gia đình hạnh phúc, được cha mẹ đều yêu thương, chăm sóc và lo lắng. Em là con một, được ba mẹ thương lắm. Em thần tượng ba vì ba là người tốt theo nhận xét của mọi người xung quanh; giờ hình ảnh đó đã vỡ vụn như những mảnh thủy tinh. Em thật sự muốn khóc thét lên, hỏi tại sao mọi chuyện lại đến mức này, sao gia đình trong mơ giờ chỉ còn sự vắng lặng và buồn đau đến thế.

Mẹ thấy ba có biểu hiện lạ như thức khuya chờ tin nhắn, thường xem máy điện thoại, lén lút nhắn tin và nghe điện thoại, khi có mọi người là ba sẽ không nghe máy. Mẹ kiểm tra điện thoại của ba và phát hiện những dòng tin nhắn mùi mẫn. Mẹ là người vợ tần tảo, chịu thương chịu khó, gia đình không giàu có nhưng không bữa nào bà để bố con em ăn uống khổ cực, đôi khi túng quá bà còn vay tiền để em được đi học thêm bằng bạn bằng bè.

>> Tâm tôi luôn nặng nề khi biết bố phản bội mẹ

Dù đau lòng nhưng mẹ vẫn chịu đựng một mình, luôn tỏ ra không có chuyện gì để không ảnh hưởng đến em. Chuyện gì đến cũng đến, em phát hiện mẹ có sự khác lạ, thường ngồi một mình khóc, mắt đỏ hoe, khi hỏi bà lại bảo không có gì.

Sau nhiều ngày em cũng biết được sự thật về ba. Ba là ba mình, từng là người mình thần tượng, giờ em phải làm sao để vượt qua khoảng thời gian đau khổ này.

Huyền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top