Chồng tôi hiền lành, trước đó làm kỹ thuật, mới chuyển sang làm sale nên khá thoải mái về thời gian, hay đưa con đi học.

Chồng 31 tuổi, tôi nhỏ hơn anh hai tuổi, có cậu con trai học mẫu giáo. Trước khi đến với hôn nhân, chồng yêu và chờ đợi hai năm dù tôi lúc đó yêu người khác. Sau này chia tay người kia, tôi dần bị cảm động rồi yêu và kết hôn với anh. Tôi làm văn phòng, được về sớm thì đón con.

Mỗi buổi sáng anh thường dậy lúc 5h để chuẩn bị cơm cho tôi mang đi làm, 6h hơn tôi dậy rồi vợ chồng ăn sáng ở nhà cho đảm bảo. Chiều nếu về sớm, anh sẽ nấu ăn, rửa bát, tôi lau nhà và giặt đồ. Mỗi buổi tối chồng thường ôm tôi ngủ. Có lần tôi thấy anh kéo tôi vào lòng rồi thơm trán và ôm. Cuối tuần anh thường phụ trách nấu nướng ba bữa, tôi dọn dẹp và chơi với con. Trước khi tôi đi làm, vợ chồng thường hôn tạm biệt nhau, lúc đó con còn ngủ. Cuộc sống hôn nhân vẫn hạnh phúc, cũng có lúc cơm không lành canh không ngọt, đa số là vì chồng nhậu dẫn đến cãi vã. Thường chúng tôi không giận nhau quá hai ngày. Lương chồng cũng đưa tôi giữ, chỉ giữ ba triệu mỗi tháng.

>> Có nên quản lý thu nhập ngoài của chồng

Thi thoảng chồng có cuộc hẹn với khách cũng báo tôi trước, nhưng tôi không thích vì anh về muộn tầm 11h đêm. Có lần vì chuyện đó mà hai người cãi nhau to tiếng, chồng hứa sẽ cải thiện nhưng đến giờ vẫn chưa về sớm được. Khi nhậu với anh em đồng nghiệp, chồng có lúc đưa mẹ con tôi đi cùng, lúc đó anh sẽ rủ các đồng nghiệp mang vợ đi theo để tôi có bạn ngồi chơi.

Có tuần chồng nhậu một lần, cũng có khi tận ba lần trong một tuần. Hôm rồi anh đi với đồng nghiệp lúc 6h tối sau khi cho con ăn, 11h đêm tôi gọi anh không bắt máy nên tức giận, cũng lo và nghĩ không biết chồng có đi karaoke không. Mỗi lần anh đi nhậu khuya, tôi thường không ngủ được và trông ngóng. Vậy mà lúc anh về tôi lại chửi bới, tát anh vài cái. Anh im lặng nhưng sau đó nói tôi là "ếch ngồi đáy giếng", không giao lưu cùng ai thì không mở mang kiến thức được. Anh bảo tôi nên nhìn lại mình, tôi lúc đó sốc lắm, không ngờ chồng lại nói mình vậy.

Vì chuyện này mà một hôm rồi tôi không nói chuyện với chồng. Anh có vẻ quên không nhớ chuyện đó, vẫn làm việc nhà bình thường và đang cố làm hòa với tôi. Tôi đang nhìn lại mình, có vẻ bản thân đã nóng quá, cũng hối hận nhưng chưa muốn nói chuyện với chồng. Mong được các bạn chia sẻ.

Thi

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top