Tôi theo đuổi em gần một năm, chủ động từ việc xin số điện thoại đến hỗ trợ, giúp đỡ khi em cần dù rất ít.

Quà cáp tôi tặng em đều từ chối hoặc có chăng tặng lại tôi món giá trị hơn, đó là khi tôi cố tình gài em phải nhận. Trong một năm qua, tôi dò la được em độc thân và chưa có mối tình nào, chỉ lo học và làm. Em rất thoải mái, nhiệt tình với phái nữ nhưng lại có phần dè dặt, cảnh giác với tôi. Tôi từng nghi ngờ em đồng tính vì rõ ràng trước mặt em là một chàng trai nam tính, chân thành, theo đuổi nồng nhiệt như vậy, sao em lại không đổ?

Tôi tự tin mình có ngoại hình, trình độ, gia thế hơn hẳn các chàng trai xung quanh em. Nhiều lần mời đi chơi, trò chuyện, thả thính không được, tôi lỡ nóng giận và buông lời không hay như: "Phải chăng em học ngôn ngữ nên sính ngoại, không thích ao làng", "Ế lâu năm quá dễ bị hoang tưởng sức mạnh rồi đâm ra kén chọn lắm nhé", "Không mấy ai chịu được tính em như anh đâu", "Gặp mấy nhỏ khác là anh không nhẫn nhịn thế này rồi". Đỉnh điểm em gửi cho tôi một bức thư bày tỏ lý do tại sao không đồng ý quen tôi. Trong thư em bảo: "Có thể anh cho rằng chúng ta phù hợp, nhưng với em mình không thích hợp để đi cùng nhau. Nhiều khi em tự hỏi anh đang trân trọng em hay trân trọng cảm xúc của anh. Em bảo không có cảm giác với anh là thật. Mong anh đừng tùy tiện liên lạc với em".

>> Hai năm chịu cảm giác tồi tệ vì thất tình

Trước đó, em đã nói qua điện thoại, tin nhắn nhiều lần nhưng tôi cứ cho rằng em làm giá, người ta có câu: "Con gái nói có là không" mà. Tôi tự an ủi mình rằng cảm xúc thì cứ từ từ sẽ có. Nhưng lần này, tôi cố tình không nhắn tin rào đón rôm rả, không tìm cớ xuất hiện trước mặt em nữa. Qua bốn tháng, ngoài số điện thoại được lưu, những tương tác trước đó của hai đứa đều bị em xóa hết.

Khi tôi nhắn hỏi lại vì sao lạnh lùng như thế, làm bạn cũng không được sao, em chỉ trả lời: "Em không có khái niệm làm bạn với anh. Em nghĩ mình nên cho nhau đủ khoảng không để anh tìm đến với người mới".

Tôi nhận ra mình thất bại trong cuộc theo đuổi này. Ba mối tình trước, tôi đều được theo đuổi, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy bức bối đến vậy.

Dũng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top