Vậy là một năm "ăn hại" của cô gái 25 tuổi sắp hết khi tôi không nghề nghiệp, không địa vị, không nhan sắc, không ngoại hình.

Tuổi 25, các bạn có gì? Công việc ổn định, bạn bè đồng nghiệp thân thiện, vui tính, sẵn sàng giúp đỡ bạn lúc cần thiết? Hay đơn giản là đâu đó trong cuộc sống của tuổi 25, bạn tìm được một hạnh phúc nhỏ nhoi cho riêng bản thân?

Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên của các bạn là gì? Còn tôi, đương nhiên rồi, việc đầu tiên là phải mở mắt, sau đó sẽ nằm dài trên giường và đặt cho mình một dấu chấm hỏi to tướng, hôm nay mình sẽ làm gì đây nhỉ? Thậm chí tôi còn tự hỏi những câu không có hồi đáp như mình đang làm gì trong thế giới này và mục tiêu của cuộc đời mình là gì?

Nhiều lúc tự nghĩ, ba mẹ sinh mình ra có phải là phiên bản lỗi? Mình không nên xuất hiện trên thế gian này nhỉ? Rồi hàng loạt những suy nghĩ tiêu cực cứ nhảy trong đầu tôi, muốn cười cũng không được mà khóc cũng chẳng xong. Tôi nên làm thế nào đây?

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top