Tôi 38 tuổi, cùng tuổi chồng hiện tại, ở Sài gòn, bản thân từng một lần đổ vỡ và có cậu con trai riêng 17 tuổi.

Chồng hiện tại là trai tân, chúng tôi có một con chung. Anh có công việc ổn định và rất tâm lý. Có một chuyện tôi băn khoăn là từ khi lấy nhau, tôi ở nhà nội trợ, có thời gian nên không bắt con riêng đụng tay vào việc gì, chồng cũng không để ý. Gần đây, công việc anh không được thuận lợi, tôi tính sẽ đi làm, anh đồng ý.

Anh yêu cầu con riêng của tôi phải biết cắm nồi cơm hoặc tự giặt đồ của mình. Tôi không muốn con làm thế, bảo với anh là mình cố thêm một tý thì làm sao, con chưa làm việc đó bao giờ nên rất vất vả. Hơn nữa, nhà không phải thuê, cứ túc tắc làm thôi. Vì chuyện này mà anh bảo tôi bênh con. Tôi lại nghĩ anh "khác máu tanh lòng" nên mấy hôm nay vợ chồng không nói chuyện.

>> Nuôi con riêng của vợ mà tôi vẫn bị trách móc

Giá được quay lại, có lẽ hai mẹ con sẽ đi ở trọ, bản thân cũng không lấy chồng để con đỡ khổ. Nhân câu chuyện của tôi, mong những ai qua một lần đò hãy suy nghĩ kỹ trước khi kết hôn lần nữa. Xin nhận lời chia sẻ của mọi người.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top