Tôi 32 tuổi, năm năm làm vợ, bốn năm làm mẹ, tám tháng làm con bạc và đã chi cho cờ bạc 550 triệu đồng.

Trong số tiền thua lỗ đó có 350 triệu đồng vay lãi cao, 200 triệu đồng vay người thân và bạn bè. Từ đó tôi mất luôn 32 năm làm con, mất năm năm làm vợ, mất cả bốn năm làm mẹ, mất hết người thân, bạn bè vì chữ nợ không thể trả. Phải mất ba năm nữa tôi mới có thể thoát nợ lãi, thêm ba năm nữa để sửa sai với người thân và bạn bè. Nhưng tôi sẽ làm được, tôi hứa.

Xin khuyên chân thành ai muốn thoát nợ nhờ cờ bạc, hãy tỉnh đi, đừng đâm đầu vào chỗ chết. Các bạn chơi chứng khoán, tiền ảo, các sàn xanh đỏ, bài bạc, xóc đĩa, nếu không có kiến thức, cũng không biết cách gọi là kiên trì và hài lòng thì muôn đời là con bạc, mà là con bạc sẽ chẳng bao giờ thắng được. Cờ bạc không chơi là thắng, mà chơi phải biết điểm dừng mới thắng được, người ta gọi đó là đầu tư, có lời là nghỉ.

>> Ngừng liên lạc với bố mẹ vì nghiện cờ bạc

Với tư cách là một con bạc thua cuộc, mong các bạn cùng cảnh hãy tỉnh ngộ, bỏ đi mà làm người có ích, tìm công việc ổn định để kiếm tiền và trả nợ, làm thêm để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống. Đừng để mọi thứ đi quá xa, đến lúc không cứu vãn được nữa. Quay đầu là bờ, mọi sự cố gắng và nỗ lực sẽ được đền đáp. Cố lên các bạn cùng cảnh.

Hường

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top