Tôi 30 tuổi, bạn trai 27 tuổi, yêu được bốn năm, chuẩn bị cưới cuối năm; ai cũng nhận thấy tình cảm anh dành cho tôi rất nhiều.

Anh luôn yêu chiều tôi mọi thứ, hầu như cuộc sống của tôi đều có anh bên cạnh. Anh đưa đón tôi đi làm, đi chơi với bạn bè, hỗ trợ tôi trong công việc vì hai đứa cùng ngành. Thỉnh thoảng bố mẹ tôi về quê, anh cũng qua nhà nấu cơm và làm việc nhà cho tôi. Anh muốn cưng chiều tôi như thế, vừa làm chồng vừa làm vợ của tôi.

Từ khi yêu anh, lương tôi để biếu bố mẹ và tiết kiệm thôi, hầu như đi đâu cũng đi cùng anh và anh mua cho tôi cả. Thật ra không phải tôi bắt anh như vậy vì cũng sợ mang tiếng lợi dụng, nhưng có lần tôi bảo tự đi làm, tự mua đồ, tự chăm sóc cho mình thì anh lại bảo tôi chán anh à, hay anh làm gì có lỗi, hoặc sao em không kêu anh làm cái này cái kia giúp em nữa. Vì thế tôi cứ để anh thích làm gì thì làm, miễn anh thấy vui là được.

>> Bạn trai vẫn đau đáu về người cũ

Anh ít nhậu, chủ yếu uống vài ly với bố tôi khi qua nhà ăn cơm, đi tiệc cũng chỉ uống một, hai lon bia rồi thôi, bởi anh biết tôi không thích mùi bia rượu. Kể ra anh hoàn hảo đúng không? Vừa yêu tôi, vừa chăm lo tôi, lại có ngoại hình, còn trẻ hơn tôi nữa. Ngoài mặt tôi luôn tỏ ra không ghen nhưng thật ra bản thân sợ mất anh lắm. Anh cũng nghe lời tôi, không gặp gỡ riêng bất cứ người con gái nào, đi đâu với ai đều nói tôi biết. Đi đâu mà có tôi đi theo là hầu như anh sẽ đi, còn không anh ở nhà làm việc thôi.

Hôm trước tôi vô tình phát hiện anh lén tôi gặp lại người con gái đầu tiên anh yêu, đó là mối tình đơn phương từ anh. Theo lời bạn thân của anh, tôi có thể cảm nhận được lúc trước anh yêu chị ấy nhiều như thế nào. Anh vừa yêu vừa ngưỡng mộ chị vì chị học rất giỏi. Anh còn cố thi vào trường đại học chị này học. Suốt tám năm từ cấp ba, dù anh là người đào hoa, có nhiều cô gái theo đuổi nhưng lại chỉ để mắt đúng chị đó.

>> Bạn trai thú nhận nặng tình với người cũ

Anh yêu nhưng khi đó chưa đủ can đảm bên chị, lúc cấp ba thì ngại còn là học sinh, tới khi anh vừa tốt nghiệp đại học thì chị đã có vị trí và mức lương đáng mơ ước ở một công ty nước ngoài. Khi đó, dù chị nhìn về phía anh nhưng anh vẫn chọn tiếp tục vai trò là bạn thân. Khi anh thành công, chị lại yêu người khác. Anh định vẫn đợi chị như mọi lần, nhưng sau đó đã gặp và yêu tôi. Anh nói tôi khác hẳn những người con gái khác, khi gặp tôi anh lại có cảm giác yêu nồng nhiệt của thời tuổi trẻ một lần nữa. Anh hoàn toàn quên đi cảm xúc từng yêu chị ấy ra sao.

Thật sự trong lòng anh giờ chỉ coi đó như một người bạn thân, hai người cũng giúp đỡ nhau trong nhiều năm. Hai người không nói chuyện vì khi trước tôi có nói không thích anh nói chuyện với mấy cô gái, chỉ lần này chị về nước thăm gia đình, cũng muốn gặp gỡ bạn bè cũ. Anh biết tôi sẽ không đồng ý nên giấu và chỉ gặp một lần đó thôi.

Sau khi biết chuyện, tôi thất vọng rất nhiều, đau lòng. Anh càng xin lỗi tôi lại càng bực rồi khóc. Anh thấy tôi khóc cũng đỏ mắt theo. Tôi không muốn anh để tôi một mình, lại cũng không muốn nhìn thấy anh. Tôi ghét anh lắm. Anh ôm tôi, tôi cứ hất tay anh ra. Anh xin tha thứ nhưng tôi bắt anh hứa sau này sẽ không gặp và liên lạc chị đó nữa thì anh không chịu hứa. Anh còn hỏi tôi có thể làm bạn với chị đó được không. Chị đó cũng nói anh sau này có cơ hội, rủ tôi đi chung. Rõ ràng tôi từng nói không muốn anh gặp chị đó dù có hay không có tôi. Có phải tôi vẫn không quan trọng với anh bằng người đó không? Hay tôi đã lo lắng quá nhiều về mối quan hệ đó?

>> Bạn trai không thể quên "người cũ" đã mất

Mẹ bảo tôi đang ghen với quá khứ của anh và ép anh vào thế khó. Nếu người kia không phải là chị đó thì chắc tôi đã chẳng làm ầm lên như thế. Bố và mẹ tôi tin anh thật sự gặp gỡ chị kia chỉ vì là bạn cũ, không phải vì có gì đặc biệt. Liệu tôi có nên tin vào tình cảm của anh không? Anh không có nhiều mối quan hệ bạn bè thân, cuộc sống anh vây quanh tôi là chính. Anh bảo ai không hiểu mà giận anh vì ít tụ tập thì anh cũng chịu, tôi vẫn quan trọng hơn. Vậy mà giờ anh làm thế, tôi phải làm gì đây?

Huệ

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top