Tôi cảm thấy mình yếu kém, làm việc không kiên trì, hay tự ái, dễ nản lòng và bỏ cuộc.

Tôi 25 tuổi, học hết cấp ba, nhà nghèo nên tôi đi xuất khẩu lao động rồi về nhập ngũ hai năm. Sau đó, tôi không biết chọn con đường nào để đi. Học một cái nghề, làm công nhân hay tiếp tục chọn con đường xuất khẩu lao động, tôi thật sự mông lung với tương lai. Bạn bè ổn định hết rồi, trong khi tôi vẫn lông bông.

Tôi thử đi làm vài công việc nhưng chỉ được một, hai bữa rồi nghỉ. Bắt đầu một công việc mới đối với tôi khá khó khăn. Tôi chưa biết cách thích nghi và vượt qua khó khăn ban đầu, đi làm thấy khó cái là nghĩ mình không hợp việc này. Mong mọi người hướng dẫn và chỉ bảo tôi cách để vượt qua những lúc khó khăn. Chân thành cảm ơn các bạn.

Phương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top