Tôi 29 tuổi, cưới vợ được 9 tháng, vợ chồng chưa muốn sinh con vì mọi thứ chưa ổn định.

Lương tôi chỉ 12 triệu, vợ vừa làm vừa học liên thông đại học, lương tháng 8 triệu. Hai tháng nay tôi đi làm được 5 ngày và công ty nợ lương, đang đi xin việc khắp nơi nhưng chưa được, chỉ còn mỗi lương vợ (trong khi vợ cũng ngày làm ngày nghỉ vì ảnh hưởng dịch).

Mỗi tháng vợ chồng tôi phải chi trả tiền phòng trọ, ăn uống sinh hoạt nên khá khó khăn, giờ vợ lại nói có bầu khiến tôi lo lắng. Tôi nghe nói có đứa con sẽ khá tốn kém, cuộc sống ra sao khi công việc tôi thời gian tới không thuận lợi? Tôi đang ở Đồng Nai, anh chị có con nhỏ xin tư vấn giúp, nuôi con ở mức độ trung bình thì mỗi tháng hết bao nhiêu? Tôi khá lo lắng cho cuộc sống gia đình mình. Xin cảm ơn.

Hoàng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top