Tôi 30 tuổi, nhân viên văn phòng, lương tháng 15 triệu; chồng 35 tuổi, mở công ty riêng, thu nhập như thế nào tôi cũng không rõ.

Chúng tôi cưới nhau được hơn 4 năm, có bé 3 tuổi. Lúc mới cưới, vợ chồng dành dụm được ít tiền để mua miếng đất nhỏ, xung đột xảy ra liên tiếp từ đây. Chồng đòi đứng tên miếng đất một mình vì là trụ cột gia đình, tôi không chấp nhận vì đó là tài sản chung của vợ chồng và cả sự giúp đỡ của nội ngoại.

Từ đó vợ chồng tôi xài tiền riêng, chồng mở công ty riêng đứng tên em gái anh, còn tôi đầu tư riêng để giữ của cải cho con. Vợ chồng xích mích liên tục, anh sẵn sàng đuổi đánh tôi giữa đêm mưa khi con chỉ 8 tháng tuổi, xưng mày tao rồi chửi tôi bằng những từ khó nghe nhất. Bình thường, mọi việc chúng tôi chia đôi và cùng nuôi dạy con. Đợt dịch này khó khăn, tiền bạc chồng không có, hầu như mình tôi chi tiêu trong nhà, tôi chấp nhận vì người lạ còn giúp nhau được huống gì đây là chồng mình. Có điều chồng rảnh rỗi nhưng cũng chờ tôi cơm nước, chăm con. Anh luôn ỉ lại và vô tâm như thế, kể cả lúc tôi ốm đau bệnh tật cũng phải ráng lết dậy để lo nhà cửa, bếp núc.

Nhiều lúc tôi giận, tủi thân, muốn ly hôn để sống cho thoải mái nhưng sợ mọi người nghĩ mình bỏ rơi chồng lúc khó khăn. Mong các bạn cho tôi chút ý kiến.

Ngân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top