Tôi 35 tuổi, ngoại hình bình thường, làm hành chính văn phòng, công việc nhàn rỗi với mức lương 25-27 triệu một tháng.

Chồng bằng tuổi tôi, thu nhập cao hơn tôi một chút nhưng công việc bận hơn do làm quản lý cho công ty sản xuất. Năm 2015, tôi phát hiện chồng ngoại tình với một phụ nữ cùng công ty, làm kế toán. Tôi tìm hiểu thì được biết cô ta rất ghê gớm nên nhiều người không ưa, bù lại cô ta có khuôn mặt xinh xắn và biết cách tán tỉnh đàn ông. Trong công việc, chồng tôi hay phải tiếp xúc với cô ta, ban đầu anh tỏ ra khó chịu nên hay về kể với tôi, dần dần không thấy nhắc đến cô ta trước mặt tôi. Tôi cũng không để ý cho đến khi phát hiện ra tin nhắn tình cảm mùi mẫn qua lại của hai người đó. Tôi thuộc típ người bảo thủ, cảm thấy sốc và sụp đổ tinh thần suốt thời gian dài. Tất nhiên tôi vẫn yêu chồng, vì thế cho anh cơ hội để quay lại với gia đình.

Tôi mặc cảm và tự ti khi luôn nghĩ mình xấu xí, béo tròn, thô kệch nên đánh mất tình yêu của chồng. Tôi cố giảm cân, ăn mặc đẹp và chăm sóc da, luôn theo dõi và ngầm so sánh mình với người phụ nữ đó, tự hỏi sao chồng lại ngoại tình, làm thế nào để mình có thể đẹp và hấp dẫn hơn cô ta? Tôi mua đủ loại quần áo, mỹ phẩm và bắt đầu nghiện từ lúc nào không hay. Tôi biết mình đã tiêu tốn khá nhiều tiền vào việc mua sắm vì mặc cảm, tự ti; thế nhưng mỗi lần mua sắm tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi thích mỗi khi nhận hàng, bóc hàng; những lúc cãi nhau hay ghen tuông là lại có cớ mua sắm điên cuồng hơn.

Về phần chồng, anh thú nhận vẫn tiếp tục dây dưa với cô ta, đến khi tôi mang bầu đứa thứ hai vào đầu năm 2018 anh mới chấm dứt hẳn, là chồng tôi chủ động chấm dứt do cảm thấy chán. Tôi rất buồn và muốn chia tay chồng nhưng trong lòng còn tình cảm nên phân vân, chưa quyết. Còn tiếp tục với chồng, tôi sợ chồng và cô ta có thể quay lại vì họ vẫn làm chung cơ quan, phải tiếp xúc nhiều. Làm sao để tôi tự tin hơn và bỏ tính nghiện mua sắm? Có nên bỏ chồng khi anh đã nhận ra lỗi sai?

Hường

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top