Tôi và anh quen nhau được 8 tháng, có ý định tiến tới hôn nhân. Tôi 25 tuổi, anh 31 tuổi, tình cảm khá tốt, chỉ có điều mẹ tôi tin vào bói toán.

Mẹ nói chúng tôi không hợp tuổi, hai tuổi này nằm trong tứ hành xung, khắc cả cung và mệnh. Tôi vốn không tin vào những chuyện như vậy, mẹ đã dẫn chứng bằng cách kể hết những cặp vợ chồng trong họ hàng gần xa rồi cả hàng xóm, họ đều khắc tuổi và cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, người ly hôn, người không có con cái, người làm ăn không tốt.

Tôi nghe và ngẫm, ban đầu không tin nhưng lúc sau lại thấy chút lo lắng, liệu chúng tôi có giống họ? Tôi và anh yêu nhau thật lòng, mong muốn đến với nhau. Tôi nói với mẹ sẽ tự chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn của mình. Mẹ không muốn chúng tôi quen nhau, nếu chia tay vì điều này thật không đành. Phải làm sao để thuyết phục mẹ?

Hạnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top